Logo-anet-corporate_internet-อินเทอร์เน็ต
 
PCMag เว็บไซต์รายงานข่าวสารด้านเทคโนโลยียอดฮิต
Date : 01/08/2019
PCMag เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ข่าวสารด้านเทคโนโลยียอดนิยมที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการล่าสุดจากทุกมุมโลก
 
PCMag เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ข่าวสารด้านเทคโนโลยียอดนิยม ที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการล่าสุดจากทุกมุมโลก เป็นเว็บไซต์ที่มีประโยชน์ต่อทุกคนทุกกลุ่มที่ต้องการติดตามข่าวสารด้านเทคโนโลยี ซึ่งเป็นข้อมูลที่ได้จากผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้ยังมีหน้าของการรีวิวอุปกรณ์ต่าง ๆ ช่วยให้คุณตัดสินใจซื้อและใช้เทคโนโลยีได้มากขึ้น
PCMag เริ่มต้นด้วยการเป็นนิตยสารคอมพิวเตอร์ของอเมริกัน เผยแพร่โดย Ziff Davis ฉบับพิมพ์ได้รับการเผยแพร่ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2525 ถึงเดือนมกราคม พ.ศ. 2552 และได้ทำการเผยแพร่ฉบับออนไลน์เมื่อปลายปี 2537 และยังคงดำเนินต่อมาจนถึงวันนี้ โดยมีเมนูที่น่าสนใจดังนี้
Review : เป็นเมนูที่มีไว้สำหรับรีวิวอุปกรณ์คล้าย ๆ กับเว็บไซต์ข่าวอื่น ๆ ทั้งคอมพิวเตอร์ ปริ้นเตอร์ โทรศัพท์และเทคโนโลยีต่าง ๆ ให้ผู้ที่ต้องการทราบได้เข้ามาหาความรู้ไปประกอบการตัดสินใจในการซื้อผลิตภัณฑ์และบริการ
How-To : เมนูนี้ของเว็บไซต์ PCMag จะให้ความรู้ และสอนเกี่ยวกับวิธีการ วึ่งจะอธิบายให้ผู้ใช้คนอื่น ๆ สามารถนำไปปรับใช้กับอุปกรณ์และเทคโนโลยีของตนเองได้ อย่างเช่น 25 เคล็ดลับสำหรับ Google Photos, วิธีการที่จะได้รับราคาที่ดีที่สุดสำหรับ iPhone X, iPhone 8  เป็นต้น
News & Analysis : ส่วนในเมนูนี้ไม่ได้เป็นเพียงหน้าเว็บที่รวบรวมข่าวเทคโนโลยีใหม่ ๆ เท่านั้น เพราะยังมีการวิเคราะห์เทคโนโลยีต่าง ๆ จากผู้เชียวชาญของ PCMag นอกจากจะทำให้ได้รับข่าวสารแล้วยังได้ความรู้เพิ่มเติมอีกด้วย
สามารถรับข่าวสารด้านเทคโนโลยีได้ที่ : www.pcmag.com
CONTACT US
Phone Anet Internet  Tel : 02-861-0700
 
Email Anet Internet  E-mail : Info@anet.net.th
 
 
 
Anet Internet Logo

23 Charoen Nakorn 14, Charoen Nakorn Rd., Klongtonsai, Klongsan Bangkok 10600

Copyright © 2022 Advanced Research Group Co., Ltd All Right reserved. Privacy Notice  Cookies Policy  Privacy Policy