Logo-anet-corporate_internet-อินเทอร์เน็ต
 
The Verge เว็บไซต์ข่าวเทคโนโลยีอันดับต้น ๆ จากสหรัฐฯ
Date : 14/08/2019
หลังจากเราได้แนะนำเว็บไซต์ข่าว 5 เว็บไซต์ที่ชาวไอทีให้ความสนใจอย่าง......
 
หลังจากเราได้แนะนำเว็บไซต์ข่าว 5 เว็บไซต์ที่ชาวไอทีให้ความสนใจอย่าง Geek.com, Thenextweb, Techcrunch, Gamespot และ PC Mag กันไปแล้ว อีกหนึ่งเว็บไซต์ที่เราจะแนะนำไม่ได้เลยก็คือ The Verge เป็นเว็บไซต์ที่ให้ความรู้ ข่าวสารที่สามารถเข้าใจได้ง่ายมาก ๆ ซึ่งจะมีอะไรน่าสนใจบ้างตามกันมาเลย....
            The Verge เป็นเว็บไซต์ข่าวเทคโนโลยีจากอเมริกา และสื่ออินเทอร์เน็ต โดย Vox Media ซึ่งมีสำนักงานตั้งอยู่ใน แมนแฮตตัน นครนิวยอร์ก คือเว็บไซต์ข่าวที่เผยแพร่ข่าวสารเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ต, รีวิวผลิตภัณฑ์, Podcast, รายการบันเทิง, เรื่องราวยาว ๆ เกี่ยวกับเทคโนโลยี
            โดยเว็บไซต์ใช้แพลตฟอร์มการเผยแพร่ที่เป็นกรมมสิทธิ์ของตนเอง พร้อมกับเนื้อหาวิดีโอ ดำเนินการมาตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ปี 2011 เป็นเวลากว่า 6 ปีแล้วที่ The Verge ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีและเผยแพร่ข่าวอย่างต่อเนื่องเสมอมา ทำให้ The Verge ได้รับรางวัลจาก Webby Awards มากถึง 5 รางวัลในปี 2012 รวมถึงรางวัลต่าง ๆ ทั้ง Best Writing, Best Podcast สำหรับ Vergecast, Best Visual Design, Best Consumer Electronics Site และ Best Mobile News App  ซึ่งเนื้อหาของเครือข่ายจะได้รับการสนับสนุนทางการเงินจากการโฆษณาและผู้สนับสนุนอื่น ๆ  สิ่งที่น่าสนใจของ The Verge ไม่ใช่เพียงแค่รางวัลที่เป็นตัวการันตีความสำเร็จ แต่เป็นความมุ่งมั่น เพื่อเผยแพร่ข่าวสารเทคโนโลยีต่าง ๆ ได้อย่างต่อเนื่องและทำให้ผู้เข้าชมได้รับประโยชน์สูงสุด
TECH : ในเมนูนี้จะเป็นข่าวล่าสุดเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่สำคัญที่สุดทั่วโลก ทั้งฮาร์ดแวร์, แอปพลิเคชัน และอื่น ๆ อีกมากมาย จากบริษัทลำดับต้น ๆ ของโลกอย่าง Google  และ Apple
SCIENCE : เป็นข่าวล่าสุดเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ โดย Verge Science จะรวบรวมทุกสิ่งที่คุณต้องการทั้งด้านสุขภาพ, สิ่งแวดล้อม และสิ่งที่เกี่ยวกับบนโลกนี้
CULTURE : เป็นเมนูที่เกี่ยวกับวัฒนธรรมทั้ง หนังสือ, ภาพยนตร์, โทรทัศน์, เพลง, วิดีโอเกมส์, อินเทอร์เน็ต นอกจากนี้ยังรวมถึงข่าวบันเทิงล่าสุดที่เกี่ยวข้องกับวัฒนธรรมอีกด้วย
CONTACT US
Phone Anet Internet  Tel : 02-861-0700
 
Email Anet Internet  E-mail : Info@anet.net.th
 
 
 
Anet Internet Logo

23 Charoen Nakorn 14, Charoen Nakorn Rd., Klongtonsai, Klongsan Bangkok 10600

Copyright © 2022 Advanced Research Group Co., Ltd All Right reserved. Privacy Notice  Cookies Policy  Privacy Policy