Logo-anet-corporate_internet-อินเทอร์เน็ต
 
Geek.com เว็บไซต์บริการข่าวสารเทคโนโลยียาวนานกว่า 21 ปี
Date : 14/08/2019
Geek.com เป็นเว็บไซต์ที่ดำเนินการด้านเทคโนโลยีมานานกว่า 21 ปี ด้วยความเป็นเว็บไซต์ที่อยู่มา......
Geek.com เป็นเว็บไซต์ที่ดำเนินการด้านเทคโนโลยีมานานกว่า 21 ปี ด้วยความเป็นเว็บไซต์ที่อยู่มาอย่างยาวนาน ทำให้ Geek.com มีความน่าสนใจและมีความน่าเชื่อถือ สำหรับผู้ที่ต้องการทราบข่าวเกี่ยวกับเทคโนโลยีต่าง ๆ เนื่องจาก Geek.com เป็นเว็บบล็อกด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับฮาร์ดแวร์, คอมพิวเตอร์, มือถือ, เทคโนโลยี, ภาพยนตร์, โทรทัศน์, วิดีโอเกม, หนังสือการ์ตูนและเรื่องราวทางวัฒนธรรม ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ. ศ. 2539 โดย Joel Evans และ Rob Hughes ด้วยการแต่งตั้งให้พี่ชายของ Joel อย่าง Sam Evans เป็นหัวหน้าบรรณาธิการของเว็บไซต์ ทำการเริ่มต้นเว็บไซต์จากการสร้างจดหมายข่าวชื่อ Ugeek แต่ในเวลาต่อมาก็ได้กลายเป็นพอร์ทัลออนไลน์ขนาดใหญ่ ที่มีทั้ง JobGeek, GameGeek, PDAGeek และ ChipGeek ได้ดำเนินการอย่างอิสระจนถึงปี พ.ศ. 2550 และได้ขายให้กับ Ziff Davis Media ในปี พ.ศ. 2559 ได้รับการปรับปรุงใหม่ภายใต้ทีมงานชุดใหม่ และให้เว็บไซต์มุ่งเน้นไปที่หัวข้อที่กว้างขึ้น ซึ่งบางคนอาจไม่ค่อยคุ้นเคยมากนัก วันนี้เราจึงหยิบยกสิ่งที่น่าสนใจและจุดเด่นของเว็บไซต์มาให้คุณได้ทราบกัน ตามไปอ่านกันได้เลย
TECH : แน่นอนว่าทุกเว็บไซต์ที่บริการเกี่ยวกับเทคโนโลยี จะต้องมีเมนู Tech ที่คนส่วนมักนิยมและคุ้นเคยกับเมนูนี้กันเป็นอย่างดี แต่สิ่งที่น่าสนใจของ Tech ใน Geek.com คือ เขาไม่ได้เน้นไปที่เทคโนโลยีที่เฉพาะเจาะจง เมื่อคุณเข้ามาในเมนูนี้คุณจะได้พบกับเทคโนโลยีจากทุกแขนงทั่วโลก ซึ่งหลาย ๆ ข่าวมีความแตกต่างจากเว็บไซต์อื่น ๆ
SCIENCE : วิทยาศาสตร์มาคู่กับเทคโนโลยี เรานำความรู้ทางวิทยาศาสตร์มาประยุกต์สร้างสิ่งประดิษฐ์ต่าง ๆ  กลายเป็นเทคโนโลยี นี่อาจจะเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ Geek เผยแพร่ข่าวสารเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีควบคู่กันไป  สิ่งที่น่าทึ่งคือ เขาได้บริการข่าวสารด้านวิทยาศาสตร์ในทุก ๆ ด้าน ที่ผู้เชียวชาญสามารถทำได้ ไม่ว่าจะเกี่ยวกับสัตว์ การทดลอง ดาว และอื่น ๆ
            GAME : เป็นเว็บไซต์ที่ไม่ได้มีบทความเกี่ยวกับข่าวของเกมเท่านั้น เพราะยังมีบทความเกี่ยวอุปกรณ์ในการเล่นเกม ที่ช่วยให้ผู้ที่สนใจในวงการเกมสามารถตัดสินใจในการเลือกซื้ออุปกรณ์ในการเล่นเกมเล่านั้นได้ โดยไม่ได้มีแค่ภาพกับตัวหนังสือเท่านั้น เพราะยังมีวิดีโอซึ่งจะทำให้คุณเห็นภาพและเข้าใจได้อย่างชัดเจนมากขึ้น
CONTACT US
Phone Anet Internet  Tel : 02-861-0700
 
Email Anet Internet  E-mail : Info@anet.net.th
 
 
 
Anet Internet Logo

23 Charoen Nakorn 14, Charoen Nakorn Rd., Klongtonsai, Klongsan Bangkok 10600

Copyright © 2022 Advanced Research Group Co., Ltd All Right reserved. Privacy Notice  Cookies Policy  Privacy Policy