Logo-anet-corporate_internet-อินเทอร์เน็ต
 
Email Hosting บริการที่คู่ควรกับธุรกิจ
Date : 14/08/2019
Email Hosting คือบริการที่ใช้ Email Server ได้ง่าย ๆ เพียงแค่คุณเป็นเจ้าของชื่อโดเมน.....
 
 
Email Hosting คือบริการที่ใช้ Email Server ได้ง่าย ๆ เพียงแค่คุณเป็นเจ้าของชื่อโดเมน และต้องการใช้บริการอีเมล์ในชื่อโดเมนนั้นคุณจะต้องลงชื่อสมัครใช้บริการ Email Hosting
บริษัทให้บริการ Web Hosting ส่วนใหญ่ ให้บริการ Email Hosting ด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามบริการโดยบริษัทให้บริการเว็บโฮสติ้งบางบริษัทที่จะ Supplies ด้วยอีเมลแบบ POP3 และข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับการป้องกันสแปม หรือไวรัสและคุณลักษณะอื่น ๆ เท่านั้น นอกจากนี้ผู้ให้บริการพื้นที่อีเมล์ฟรีบางแห่งยังได้รับโฆษณาสนับสนุนอีกด้วย ดังนั้นหากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กหรือธุรกิจขนาดกลาง (SME) คุณไม่ควรใช้อีเมล์ธุรกิจโดยใช้ผู้ให้บริการรายใดรายหนึ่ง เนื่องจากบริการอีเมล์ดังกล่าวมีขนาดย่อยกว่าที่เทียบกับบริการ Email Hosting แบบมืออาชีพ
การใช้บริการ Email Hosting แบบมืออาชีพจะให้ความอุ่นใจ และสามารถมุ่งเน้นธุรกิจได้ในขณะที่ผู้ให้บริการ Email Hosting จัดการบริการอีเมล์ของคุณ ผู้ให้บริการอีเมล์โอสติ้งส่วนใหญ่จะมีคุณลักษณะหลากหลายรวมทั้งนามแฝงไม่จำกัด การส่งต่อที่ไม่จำกัด และการป้องกันสแปม หรือไวรัสที่แข็งแกร่ง เป็นต้น นอกจากนี้คุณยังสามารถเข้าถึงอีเมล์จากที่ใดก็ได้โดยใช้เว็บเมลบนสมาร์ทโฟนและโปรแกรมรับส่งอีเมล์ที่คุณชื่นชอบ อย่างเช่น Outlook
บริการ Email Hosting มีราคาไม่แพงมาก ช่วยลดความจำเป็นในการใช้ Email Server ภายในได้ ดังนั้นเพื่อความคุ้มค่าที่สุดควรเปรียบเทียบผู้ให้บริการ Email Hosting โดยการใช้ประโยชน์จากการทดลองใช้ฟรี ซึ่งคุณจะได้รับบริการที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด
อ้างอิง : https://www.emailhosting.com/email-hosting.php
CONTACT US
Phone Anet Internet  Tel : 02-861-0700
 
Email Anet Internet  E-mail : Info@anet.net.th
 
 
 
Anet Internet Logo

23 Charoen Nakorn 14, Charoen Nakorn Rd., Klongtonsai, Klongsan Bangkok 10600

Copyright © 2022 Advanced Research Group Co., Ltd All Right reserved. Privacy Notice  Cookies Policy  Privacy Policy