Logo-anet-corporate_internet-อินเทอร์เน็ต
 
ทำไมถึงต้องการ SSL Certificate สำหรับเว็บไซต์ของคุณ
Date : 21/08/2019
Cyber security เป็นความท้าทายที่สำคัญสำหรับธุรกิจออนไลน์เนื่องจากแฮกเกอร์มีจำนวนมาก
            Cyber security เป็นความท้าทายที่สำคัญสำหรับธุรกิจออนไลน์เนื่องจากแฮกเกอร์มีจำนวนมากขึ้น อีกทั้งยังเก่งและกล้าหาญในการบุกรุกความปลอดภัยของเว็บไซต์โดยเฉพาะเว็บไซต์เชิงพาณิชย์หรือเว็บไซต์ธุรกิจที่มีการแลกเปลี่ยนข้อมูลทางการเงินที่สำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากการละเมิดหรือการบุกรุกสามารถสร้างเรียกเงินได้จำนวนมากจากผู้เป็นเจ้าของเว็บไซต์ ซึ่งจะทำให้ความเชื่อมั่นของลูกค้าสั่นคลอนกับธุรกิจ นั่นเป็นเหตุผลที่เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ (e-Commerce) ทุกเว็บไซต์จึงควรใช้การป้องกัน SSL Certificate หรือใบรับรองความปลอดภัย
 
            โดยเว็บไซต์ที่มี SSL Certificate จะมีการปกป้องข้อมูลโดยการเข้ารหัสข้อมูลระหว่าง 2 เซิร์ฟเวอร์ เฉพาะคอมพิวเตอร์ของเจ้าของเซิร์ฟเวอร์เท่านั้นที่สามารถถอดรหัสลับข้อมูลได้ และเฉพาะคอมพิวเตอร์ไคลเอ็นต์ (Client ) หรือเครื่องลูกข่ายเท่านั้นที่สามารถตรวจสอบใบรับรองเซิร์ฟเวอร์ได้ ถ้าเซสชันถูกขัดจังหวะด้วยเหตุผลใด หรือเซสชันเสียจะต้องได้รับการแก้ไขให้กลับมาอยู่ในสภาพใหม่ ซึ่งเว็บไซต์ที่ใช้โปรโตคอล SSL และ TLS จะแสดงไอคอนรูปกุญแจล็อคในแถบที่อยู่เว็บไซต์
 
            SSL Certificate เป็นมากกว่าเครื่องมือทางเทคนิค เพื่อให้การรักษาความปลอดภัยสำหรับการทำธุรกรรมบนเว็บไซต์ โดยเป็นชื่อที่เชื่อถือได้ในด้านความปลอดภัย เมื่อลูกค้าเห็นไอคอน SSL Certificate พวกเขาจะสามารถมั่นใจได้ว่าข้อมูลทางการเงิน และข้อมูลส่วนตัวต่าง ๆ ของตนจะมีความปลอดภัย ซึ่งช่วยสร้างความภักดีและความเชื่อมั่นในตราสินค้าของลูกค้าได้
 
            เว็บไซต์ของคุณมี SSL Certificate  แล้วหรือไม่ ?  ถ้ายังไม่มีลองให้ ANET ดูและเว็บไซต์ของคุณด้านความสามารถและประสบการณ์ที่ผ่านมาหลายปี ซึ่ง ANET เป็นพันธมิตรกับ Entrust Datacard และเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Entrust SSL Certificate ผู้นำด้านความปลอดภัยระดับโลกที่มีชื่อเสียงมานานกว่า 40 ปี สามารถให้เราดูแลและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับความปลอดภัยบนเว็บไซต์ของคุณได้ ติดต่อที่ 02-861-5555 หรือส่ง E-mail มาที่ Info@anet.net.th
 
CONTACT US
Phone Anet Internet  Tel : 02-861-0700
 
Email Anet Internet  E-mail : Info@anet.net.th
 
 
 
Anet Internet Logo

23 Charoen Nakorn 14, Charoen Nakorn Rd., Klongtonsai, Klongsan Bangkok 10600

Copyright © 2022 Advanced Research Group Co., Ltd All Right reserved. Privacy Notice  Cookies Policy  Privacy Policy