Logo-anet-corporate_internet-อินเทอร์เน็ต
 
จดโดเมนราคาถูกเชื่อถือได้ และมีอยู่จริงหรือไม่?  
Date : 22/08/2019
การมีเว็บไซต์ในปัจจุบันมีความสำคัญมากกว่าการมีนามบัตรเสียอีก เมื่อเจ้าของธุรกิจต้องการเริ่มต้นธุรกิจด้วย
การมีเว็บไซต์ในปัจจุบันมีความสำคัญมากกว่าการมีนามบัตรเสียอีก เมื่อเจ้าของธุรกิจต้องการเริ่มต้นธุรกิจด้วยเว็บไซต์ พวกเขามักจะพยายามที่จะค้นหา และเลือกชื่อโดเมนที่ถูกที่สุดจากชื่อโดเมนทั้งหมด และส่วนใหญ่จะไม่ทราบว่าชื่อโดเมนของตนอาจมีผลกระทบในระยะยาวต่อภาพลักษณ์ธุรกิจ และอาจส่งผลต่อการเข้าชมเว็บไซต์ด้วยเช่นกัน การเลือกจดโดเมนในราคาที่ถูกสามารถค้นหาได้จากใน Google คุณจะพบผู้ให้บริการจดโดเมนหลายรายที่เสนอชื่อโดเมนราคาถูก ถึงแม้ว่าชื่อโดเมนราคาถูกอาจไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุด
            แต่บ่อยครั้งที่ผู้จดโดเมนได้รับชื่อโดเมนที่มีราคาถูกจริง ๆ เนื่องจากค่าใช้จ่ายขั้นต่ำของชื่อโดเมนจะขึ้นอยู่กับประเภทของชื่อโดเมน การที่ชื่อโดเมนมีราคาถูกนั้นเป็นเพียงการตลาดของผู้ให้บริการจดทะเบียนเท่านั้น ถ้าถามว่าแล้วบริษัทเหล่านี้จะอยู่รอดได้อย่างไรกับโดเมนที่มีราคาถูก คำตอบคือบางผู้ให้บริการจดโดเมนอาจจะคิดค่าใช้จ่ายในการต่ออายุโดเมนเท่ากับค่าใช้จ่ายเดิมในการจดโดเมน โดยปกติแล้วเมื่อผู้บริการจดโดเมนเสนอบริการจดโดเมนราคาถูกมากพวกเขาจะเพิ่มราคาต่ออายุโดเมน
            ทั้งนี้ผู้ลงจดโดเมนบางรายจะโยนบริการแบบรวมที่คุณต้องซื้อ เพื่อให้ได้ราคาถูกในการจดโดเมน ทำให้แพคเกจบริการมีราคาถูกอย่างไม่น่าเชื่อ ดังนั้นการจดโดเมนราคาถูกนั้นมีอยู่จริง และมีความเชื่อถือได้นั้นขึ้นอยู่กับชื่อโดเมนที่คุณเลือกใช้ หากคุณไม่ต้องการบริการบางอย่างที่ไม่จำเป็นต้องใช้จริง ๆ ก็เลือกเฉพาะที่จำเป็นดีกว่า แม้ว่าอาจจะต้องเสียเงินเท่ากันหรือว่าแพงกว่าก็ตาม อย่างไรก็ตามโปรดระมัดระวังการหลอกลวงให้จดโดเมนในราคาถูก
อ้างอิง : http://www.ballisticdomains.com/articles/art-domain-registration/159-cheap-domain-name-registration
CONTACT US
Phone Anet Internet  Tel : 02-861-0700
 
Email Anet Internet  E-mail : Info@anet.net.th
 
 
 
Anet Internet Logo

23 Charoen Nakorn 14, Charoen Nakorn Rd., Klongtonsai, Klongsan Bangkok 10600

Copyright © 2022 Advanced Research Group Co., Ltd All Right reserved. Privacy Notice  Cookies Policy  Privacy Policy