Logo-anet-corporate_internet-อินเทอร์เน็ต
 
ข้อควรรู้ก่อนจดโดเมน .HK  
Date : 22/08/2019
หากธุรกิจของคุณได้ขยายไปไกลถึงต่างประเทศอย่างฮ่องกง การที่จะทำให้ลูกค้าในฮ่องกง.....
            หากธุรกิจของคุณได้ขยายไปไกลถึงต่างประเทศอย่างฮ่องกง การที่จะทำให้ลูกค้าในฮ่องกงรู้จักธุรกิจคุณมากขึ้นนั้นจำเป็นต้องมีเว็บไซต์ ซึ่งการค้นหาแบบออนไลน์ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตชาวจีนมักคุ้นเคยกับที่อยู่เว็บไซต์ที่จดโดเมนด้วย .HK ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก, ครูสอนพิเศษ หรือร้านอาหารในฮ่องกง เราเชื่อว่า .HK เหมาะสมกับผู้ที่ทำธุรกิจในฮ่องกงอย่างยิ่ง โดยคุณจะได้รับอันดับที่สูงขึ้นในผลการค้นหาในฮ่องกง ร่วมถึงเป็นที่สนใจของคนในท้องถิ่นอีกด้วย
 
            .HK คือโดเมนระดับบนสุดของประเทศที่ใช้รหัสประเทศ (ccTLD) สำหรับฮ่องกง แม้ว่าฮ่องกงจะเป็นส่วนหนึ่งของสาธารณรัฐประชาชนจีน แต่นโยบาย 'หนึ่งประเทศสองระบบ' ในระยะการเปลี่ยนผ่านจะช่วยให้ฮ่องกงสามารถรักษาระดับโดเมนและแยกต่างหากจากแผ่นดินใหญ่ได้ โดยมี Hong Kong Internet Registration Corporation (HKIRC) เป็นองค์กรเดียวที่ได้รับการรับรองโดยรัฐบาลฮ่องกง เพื่อดำเนินการบริหารการรับจดโดเมน .HK ซึ่งบริษัท HKIRC เป็นบริษัทที่ไม่แสวงหาผลกำไรจัดตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2544
 
            ดังนั้นการจดโดเมน .HK แสดงถึงความเชื่อมโยงกับวัฒนธรรมของจีน และความมุ่งมั่นในการให้บริการอินเทอร์เน็ตที่ดีที่สุดในฮ่องกงด้วยการจดโดเมน .HK ด้วยชื่อโดเมน .HK ที่มีความสั้น, บ่งบอกถึงความเป็นมืออาชีพและน่าจดจำช่วยให้เว็บไซต์ของคุณโดดเด่นในของเนื้อหาออนไลน์ที่มากมาย ด้วยอัตราภาษีต่ำสุดในเอเชีย ทำให้ฮ่องกงเป็นศูนย์กลางทางการเงินและเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ง่ายที่สุดในการเริ่มต้นธุรกิจบนโลกใบนี้
 
           ทั้งนี้การปกป้องแบรนด์ของคุณมีความสำคัญเช่นเดียวกับการเติบโตธุรกิจ การจดโดเมนโดยใช้ชื่อแบรนด์ของคุณในฮ่องกงเป็นหนึ่งในมาตรการป้องกันที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับเครื่องหมายการค้าและการต่อสู้กับการละเมิดลิขสิทธิ์ ซึ่งชื่อโดเมนของคุณคือแบรนด์ของคุณ และแบรนด์ของคุณคือคุณเอง
 
CONTACT US
Phone Anet Internet  Tel : 02-861-0700
 
Email Anet Internet  E-mail : Info@anet.net.th
 
 
 
Anet Internet Logo

23 Charoen Nakorn 14, Charoen Nakorn Rd., Klongtonsai, Klongsan Bangkok 10600

Copyright © 2022 Advanced Research Group Co., Ltd All Right reserved. Privacy Notice  Cookies Policy  Privacy Policy