Logo-anet-corporate_internet-อินเทอร์เน็ต
 
ANET ได้เครื่องหมายรับรองการจดทะเบียนการประกอบธุรกิจตลาดแบบตรงจาก สคบ.
Date : 27/08/2019
เมื่อวันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2561 บริษัท เอเน็ต จำกัด ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต
เมื่อวันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2561 บริษัท เอเน็ต จำกัด ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต บริการจดโดเมน บริการ Hosting ให้กับธุรกิจในประเทศไทย ได้เข้าร่วมโครงการมอบเครื่องหมายรับรองการจดทะเบียนการประกอบธุรกิจตลาดแบบตรงจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ณ ห้องดอนเมือง 1 โรงแรมอมารี ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร ซึ่งในงานครั้งนี้มีบริษัทได้รับเครื่องหมายรับรองฯมากถึง 200 บริษัท โดยบริษัท ANET ได้รับเครื่องหมายรับรองการจดทะเบียนการประกอบธุรกิจตลาดแบบตรงด้วยเช่นกัน ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่ง เพราะการได้รับเครื่องหมายไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากธุรกิจที่ได้รับเครื่องหมายรับรองดังกล่าวต้องมีคุณสมบัติและมีคุณภาพตามที่คณะกรรมการกำหนดไว้ดังต่อไปนี้
  • เป็นผู้ประกอบธุรกิจที่จดทะเบียนกับสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคอย่างถูกต้อง
  • เป็นผู้ประกอบการที่ใช้แนวคิดตามหลักธรรมาภิบาล
  • เป็นผู้ประกอบการที่มีการโฆษณาไม่เกินจริง ไม่หลอกลวงผู้บริโภค
  • เป็นผู้ประกอบที่ขายผลิตภัณฑ์หรือบริการที่มีคุณภาพและมีมาตรฐานตามที่สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคกำหนดไว้
นอกจากนี้สิ่งสำคัญที่ธุรกิจต้องมีคือ ความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค ซึ่งบริษัท เอเน็ต จำกัด (บริษัทในเครือเออาร์กรุ๊ป) ได้ดำเนินธุรกิจตามที่คณะกรรมการได้กำหนดไว้ โดยบริษัทได้พัฒนาและพยายามอย่างหนัก เพื่อมอบประสบการณ์และบริการที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าที่ต้องการประกอบธุรกิจผ่านเทคโนโลยี ทั้งการใช้อินเทอร์เน็ตและอีเมลในองค์กร รวมถึงการจดโดเมนและ Hosting ที่มีความสำคัญอย่างยิ่งกับธุรกิจในปัจจุบัน
ดังนั้นลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่า การใช้ผลิตภัณฑ์และบริการจากเอเน็ต จะมีความปลอดภัยและได้รับการบริการอย่างดีจากบุคลากรผู้มีความเชี่ยวชาญทางด้านอินเทอร์เน็ตมาอย่างยาวนาน เพราะเครื่องหมายรับรองการจดทะเบียนการประกอบธุรกิจตลาดแบบตรงสามารถการันตีได้ว่าบริษัทมุ่งขายผลิตภัณฑ์หรือบริการที่มีคุณภาพและไม่หลอกลวงลูกค้าอย่างแน่นอน สนใจในผลิตภัณฑ์หรือบริการสามารถสอบถามได้ที่ Email : Info@anet.net.th และเบอร์ 02 861 1555 ext. 4300
CONTACT US
Phone Anet Internet  Tel : 02-861-0700
 
Email Anet Internet  E-mail : Info@anet.net.th
 
 
 
Anet Internet Logo

23 Charoen Nakorn 14, Charoen Nakorn Rd., Klongtonsai, Klongsan Bangkok 10600

Copyright © 2022 Advanced Research Group Co., Ltd All Right reserved. Privacy Notice  Cookies Policy  Privacy Policy