Logo-anet-corporate_internet-อินเทอร์เน็ต
 
คิดชื่อโดเมนให้โดน พลิกแบรนด์ให้ดัง
Date : 28/08/2019
ในขณะที่แบรนด์และธุรกิจต่าง ๆ เติมโตขึ้นอย่างมากมายทั่วประเทศ จึงทำให้ตลาดมีการแข่งขันที่สูงขึ้น
 ในขณะที่แบรนด์และธุรกิจต่าง ๆ เติมโตขึ้นอย่างมากมายทั่วประเทศ จึงทำให้ตลาดมีการแข่งขันที่สูงขึ้นโดยสินค้าหนึ่งประเภทจะมีแบรนด์ที่หลากหลายช่วยให้ผู้บริโภคมีตัวเลือกในการเลือกใช้ได้ แต่การเพิ่มขึ้นของแบรนด์และการแข่งขันที่สูงขึ้นกลับสร้างผลกระทบให้ทั้งแบรนด์เดิมและแบรนด์ใหม่ที่ต้องมีการปรับตัวหาช่องทางในการทำแบรนด์และธุรกิจของตนเองให้เป็นจุดเด่นเหนือคู่แข่ง
         สำหรับบนออนไลน์แล้วการที่คุณจะเป็นจุดเด่นอาจเป็นเรื่องยาก เพราะคุณอาจเจอกับคู่แข่งซึ่งมีงบในการทำโฆษณาและการตลาดที่มากกว่า แต่นั่นไม่ได้เป็นตัวกำหนดว่าคุณจะไม่มีทางสู้กับอุปสรรคนั้น เพราะคุณสามารถพลิกแบรนด์ให้ดังได้ด้วยหลายวิธีด้วยกัน ซึ่งวิธีที่เราแนะนำให้คุณ ๆ วันนี้เป็นเรื่องที่ง่ายมาก ๆ สำหรับคนที่กำลังเริ่มต้นจะสร้างเว็บไซต์ให้กับแบรนด์ของตัวเอง เราสามารถสร้างจุดสนใจหรือการดึงดูดได้จากชื่อโดเมนที่เป็นสิ่งแรกที่จะทำให้คุณมีเว็บไซต์ที่ดีได้
 
- จุดเด่นของแบรนด์คุณคืออะไร สิ่งที่คุณต้องทำในการเริ่มต้นแบรนด์ หรือเริ่มโฆษณาแบรนด์ของคุณคือ จุดเด่นของแบรนด์ที่คุณจะสื่อให้ผู้บริโภครู้คืออะไร
- ชื่อแบรนด์ของคุณควรจำง่ายและเขียนง่าย การสร้างเว็บไซต์จะต้องใช้โลโก้และชื่อแบรนด์หรือธุรกิจของคุณ เช่นเดียวกับชื่อโดเมนที่ต้องมีส่วนเกี่ยวข้องและเชื่อมโยงกับแบรนด์
- ชื่อโดเมน (Domain Name) ควรออกเสียงได้ง่าย เนื่องจากเวลาเราจะนำเว็บไซต์ของเราเผยแพร่จะสามารถออกเสียงได้อย่างถูกต้อง
- การใช้ชื่อโดเมนด้วยส่วนขยายโดเมนที่มีความนิยมเช่น .com, .net, .top เป็นต้น
- จดชื่อโดเมนแล้วสามารถใช้งานได้รวดเร็ว
 
         หากไม่มั่นใจในการจดชื่อโดเมนด้วยตนเอง ให้เอเน็ตเป็นผู้ช่วยในการจดชื่อโดเมนของคุณสิ คุณจะได้รับคำแนะนำและคำปรึกษาในการจดโดเมนเป็นอย่างดี สนใจติดต่อได้ที่  02-801-0700 และ Email : Info@anet.net.th
 
CONTACT US
Phone Anet Internet  Tel : 02-861-0700
 
Email Anet Internet  E-mail : Info@anet.net.th
 
 
 
Anet Internet Logo

23 Charoen Nakorn 14, Charoen Nakorn Rd., Klongtonsai, Klongsan Bangkok 10600

Copyright © 2022 Advanced Research Group Co., Ltd All Right reserved. Privacy Notice  Cookies Policy  Privacy Policy