Logo-anet-corporate_internet-อินเทอร์เน็ต
 
สร้างเว็บไซต์บริษัททัวร์ให้ปัง ด้วยโดเมน .Tour  
Date : 02/09/2019
หนึ่งในกระแสมาแรงของสังคมยุคปัจจุบันไม่ใช่แค่เรื่องสื่อสังคมออนไลน์หรือสุขภาพเท่านั้น
หนึ่งในกระแสมาแรงของสังคมยุคปัจจุบันไม่ใช่แค่เรื่องสื่อสังคมออนไลน์หรือสุขภาพเท่านั้น แต่การท่องเที่ยวก็เป็นอีกหนึ่งกระแสที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่งทั้งการท่องเที่ยวในประเทศไทยและการท่องเที่ยวต่างประเทศ จึงทำให้ขณะนี้มีบริษัททัวร์เกิดขึ้นมากมายและมีความหลากหลาย ท่ามกลางคู่แข่งมากหน้าหลายตา หากคุณทำธุรกิจทัวร์จะทำอย่างไรให้ธุรกิจของคุณได้รับความสนใจ นอกเหนือจากแพคเกจสุดคุ้มและบริการสุดประทับใจแล้วสิ่งที่สำคัญก่อนที่ลูกค้าจะได้รับการบริการ คือการค้นหาและติดต่อคุณบนโลกออนไลน์ ดังนั้นการมีเว็บไซต์ที่ดีจึงเป็นสิ่งสำคัญ
            เว็บไซต์ธุรกิจนำเที่ยวที่ดีไม่ใช่แค่การออกแบบที่เป็นสัดส่วนเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงชื่อโดเมนที่เปรียบเสมือนที่อยู่บนโลกออนไลน์ของธุรกิจ ซึ่งการเลือกชื่อโดเมนก็เหมือนกับการเลือกซื้อที่ดินต้องมีความเหมาะสมและสามารถค้นหาได้ง่าย ดังนั้นการที่จะบ่งบอกถึงธุรกิจนำเที่ยวหรือทัวร์ได้นั้น จำเป็นที่จะต้องมีคำที่เกี่ยวข้องอยู่ในชื่อโดเมนด้วย โดยการเลือกส่วนขยายโดเมนที่เหมาะสมเป็นวิธีที่ง่ายที่สุด เพราะในตอนนี้บริษัททัวร์สามารถใช้ส่วนขยายโดเมนอย่าง .Tour ในการจดโดเมนได้แล้ว
.Tour มีประโยชน์อย่างไรบ้างกับธุรกิจนำเที่ยว
  • .Tour ทำให้ชื่อโดเมนสั้นลง
แต่ก่อนบริษัททัวร์จะต้องมีคำว่า Tour อยู่ในชื่อโดเมน (ที่ไม่ใช่ส่วนขยาย) อย่างเช่น www.xxx-tour.com เป็นต้น ซึ่งนั่นทำให้ชื่อโดเมนของคุณนั้นยาวเกินไป การใช้ .Tour จะทำให้ชื่อโดเมนนั้นสั้นขึ้น
  • .Tour สร้างความแตกต่างจากธุรกิจอื่น
ในยุคที่การสร้างเว็บไซต์เป็นเรื่องง่าย ทำให้มีเว็บไซต์เกิดขึ้นมากมายจนอาจทำให้ผู้บริโภคหลาย ๆ คนเกิดความสับสนได้ เนื่องจากมีชื่อที่คล้ายคลึงกันอาจทำให้คนที่เป็นลูกค้าค้นหาธุรกิจของเราไม่เจอ ดังนั้นการใช้ .Tour จะช่วยสร้างความแตกต่างจากธุรกิจอื่น ๆ ได้
CONTACT US
Phone Anet Internet  Tel : 02-861-0700
 
Email Anet Internet  E-mail : Info@anet.net.th
 
 
 
Anet Internet Logo

23 Charoen Nakorn 14, Charoen Nakorn Rd., Klongtonsai, Klongsan Bangkok 10600

Copyright © 2022 Advanced Research Group Co., Ltd All Right reserved. Privacy Notice  Cookies Policy  Privacy Policy