Logo-anet-corporate_internet-อินเทอร์เน็ต
 
4 ส่วนขยายโดเมนใหม่ สร้างความสำเร็จให้กับธุรกิจ
Date : 27/08/2019
หากคุณเป็นผู้ประกอบการหรือ Startup ที่พึ่งเริ่มต้นธุรกิจ การมีสถานที่ตั้งสำหรับธุรกิจคงไม่พอ
             หากคุณเป็นผู้ประกอบการหรือ Startup ที่พึ่งเริ่มต้นธุรกิจ การมีสถานที่ตั้งสำหรับธุรกิจคงไม่พอ เพราะในปัจจุบันการใช้อินเทอร์เน็ตเพิ่มสูงขึ้น กลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่มักค้นหาข้อมูลใน Google หรือแพลตฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ ดังนั้นการสร้างธุรกิจให้ยั่งยืนไม่ใช่แค่ทำธุรกิจแบบออฟไลน์เท่านั้น แต่คุณยังต้องมีหน้าร้านบนโลกออนไลน์เพื่อให้ลูกค้าสามารถค้นหาข้อมูลได้สะดวกด้วยการสร้างเว็บไซต์ ซึ่งเว็บไซต์เหล่านั้นจะเผยแพร่ได้ต้องมีชื่อโดเมน เรียกได้ว่าเป็นส่วนสำคัญสำหรับเว็บไซต์ เพราะชื่อโดเมนเปรียบเสมือนที่อยู่ ลูกค้าสามารถค้นหาเราได้จากการค้นหาและชื่อโดเมน
 
            อย่างไรก็ตามชื่อโดเมนที่ดีต้องมีคำหลักผลิตภัณฑ์, บริการหรือชื่อที่เกี่ยวข้องกับบริษัท และสิ่งสำคัญสำหรับชื่อโดเมนคือต้องเลือกส่วนขยายโดเมนที่เหมาะสม ในบทความนี้เราได้แสดงให้เห็นส่วนขยายโดเมนใหม่ 4 รายการซึ่งอาจกลายเป็นตัวตนในการสร้างแบรนด์ของคุณบนเว็บไซต์และทำให้คุณเป็นแบรนด์ที่มีความเกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมและตลาดของคุณมากที่สุด
.ONLINE
 
            .online น่าจะเป็นส่วนขยายโดเมนที่เหมาะสมที่สุดในการประกาศว่าคุณมุ่งทำธุรกิจและให้ความสำคัญกับออนไลน์ ซึ่งคำว่า Online สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ชมได้ถึง 24 ภาษาทั่วโลก ถือเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับธุรกิจของคุณในปัจจุบัน
.SPACE
 
            .space เป็นส่วนขยายโดเมนที่แจ้งให้ทราบถึงการวางแผน วางระบบและเรียกความสนใจเมื่อต้องแชร์กับคนอื่น ซึ่งเป็นส่วนขยายโดเมนที่ใช้งานง่าย หากคุณเป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ การออกแบบ คุณสามารถใช้ .space ในการจดโดเมนให้กับเว็บไซต์ของคุณได้
.STORE
 
            .store คือส่วนขยายโดเมนที่เหมาะสมที่สุดหาก คุณต้องการขายผลิตภัณฑ์และบริการของคุณบนเว็บไซต์ ตัวอย่างเช่น ขายอุปกรณ์แฟชั่น เครื่องแต่งกาย ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม อุปกรณ์เสริมและอื่น ๆ .Store เป็นส่วนขยายโดเมนที่น่าสนใจและน่าจดจำ เนื่องจากสามารถช่วยในการสร้างตราสินค้าและเพิ่มอัตลักษณ์ของคุณในฐานะธุรกิจที่มุ่งสู่โลกออนไลน์
.WEBSITE
 
            .website เป็นส่วนขยายโดเมนที่ง่ายที่สุดและมีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร เป็นส่วนขยายที่สามารถใช้งานได้ทุกคนและทุกธุรกิจ โดย WEBSITE จะทำงานได้ดีหากคุณเป็นธุรกิจขนาดเล็กแบบออฟไลน์ที่ต้องการสร้างตัวตนบนออนไลน์แบบง่ายๆ หรือเป็นธุรกิจใหม่ที่ต้องการค้นหาเอกลักษณ์บนออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร
 
CONTACT US
Phone Anet Internet  Tel : 02-861-0700
 
Email Anet Internet  E-mail : Info@anet.net.th
 
 
 
Anet Internet Logo

23 Charoen Nakorn 14, Charoen Nakorn Rd., Klongtonsai, Klongsan Bangkok 10600

Copyright © 2022 Advanced Research Group Co., Ltd All Right reserved. Privacy Notice  Cookies Policy  Privacy Policy