DOCUMENT SIGNING CERTIFICATE
มองหา Certificate
สำหรับ PDF Signing อยู่หรือไม่?
DOCUMENT SIGNING CERTIFICATE คืออะไร?
Document Signing Certificate เป็นใบรองรับอิเล็กทรอนิกส์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรักษาความปลอดภัยของเอกสารอย่าง Microsoft Office, Adobe PDF และอื่น ๆ เมื่อเอกสารถูกถ่ายโอนจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งผ่านทางอีเมล หรือผ่านทางอินเทอร์เน็ตโดยตรง เอกสารจะถูกเข้ารหัสโดยใช้ใบรับรองการลงนามเอกสาร ช่วยป้องกันการพยายามแบ่งปันข้อมูล หรือการขโมยข้อมูลโดยบุคคลที่สาม
ANET ให้บริการ Document Signing Certificate ที่ออกโดย Entrust โดยเป็นใบรับรองที่อยู่ใน Adobe Trusted List เพื่อใช้สำหรับยืนยันและระบุตัวตนในการลงลายมือชื่อดิจิตอล พร้อมทั้งเพิ่มความปลอดภัยให้กับเอกสารนั้น ๆ ซึ่งผู้ให้บริการออกใบรับรองอิเล็กทรอนิกส์ (Certificate Authority Issuer) เพียงไม่กี่รายในโลกเท่านั้น ที่ได้อยู่ใน Trusted List ของ Adobe
ทำไมต้องมี DOCUMENT SIGNING CERTIFICATE
รองรับการลงลายมือชื่อดิจิตอล บนเอกสาร Acrobat (PDF), Microsoft Office และไฟล์รูปภาพต่างๆ
ใช้เพื่อยืนยันและระบุตัวตนในการลงลายมือชื่อดิจิตอล
เพิ่มความปลอดภัยให้กับเอกสารดิจิตอล เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงแก้ไขจากเดิมก็สามารถรู้ได้ทันที
ผลิตภัณฑ์ครอบคลุมและรองรับความต้องการสำหรับองค์กรขนาดเล็ก Startup ไปจนถีงองค์กรขนาดใหญ่ Enterprise
รองรับการทำงานร่วมกับระบบ e-Document และระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ที่องค์กรมีอยู่ หรือระบบ Document Workflow เช่น Adobe Life Cycle เป็นต้น
ใครควรใช้ DOCUMENT SIGNING CERTIFICATE
ธุรกิจออนไลน์
ใช้ Document Signing Certificate เพื่อส่งใบเเจ้งหนี้, ใบเสร็จรับเงิน, เอกสารการทำธุรกรรมทางการเงิน และอื่น ๆ
สถาบันการศึกษา
ใช้ Document Signing Certificate เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับข้อมูลของบุคลากร รวมถึงเอกสารสำคัญของสถาบัน
สถาบันการเงิน
ใช้ Document Signing Certificate เพื่อปกป้องรายละเอียดบัญชีของลูกค้า รวมถึงสร้างความปลอดภัยให้กับ E-Statement และรายละเอียดการทำธุรกรรม