Logo-anet-corporate_internet-อินเทอร์เน็ต
 
10 เว็บไซต์ยอดนิยมในปัจจุบัน  
Date : 11/07/2019
ในปัจจุบันนี้นั้นอินเทอร์เน็ตถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการดำรงชีวิตไปแล้วก็ว่าได้ 
 
ไปยังจุดหมายปลายทางที่ถูกต้องได้ แต่คุณรู้หรือไม่เว็บไซต์ที่ผู้คนทั่วโลกนั้นนิยมมากที่สุดคือเว็บใด
1. Google
สำหรับ Google ยังคงเป็นเว็บไซต์ที่มียอดผู้เข้าใช้งานเยอะมากที่สุด ด้วยความสามารถที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาข้อมูลที่อยู่บนโลกใบนี้ได้ รวมถึงหน้าเว็บภาพ และวิดีโอ ซึ่งจะนำเสนอคุณลักษณะเฉพาะและเทคโนโลยีการค้นหา
 2. Youtube
                ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า Youtube เป็นแหล่งที่ทำให้ผู้ใช้สามารถค้นหาวิดีโอที่ให้ทั้งความบันเทิง ความรู้ ข่าวสารต่าง ๆ ซึ่งในปัจจุบันคนสวนใหญ่มักสร้าง Content  ผ่าน youtube กันแล้วจะเห็นได้จาก Beauty Blogger  หรือ รายการท่องเที่ยวที่เกิดจากใครก็ได้ โดยสามารถแชร์และแสดงความคิดเห็นได้อย่างง่ายดาย
3. Facebook
                สร้างอรรถประโยชน์ให้กับสังคมที่เป็นตัวเชื่อมโยงผู้คน เพื่อติดตามความเคลื่อนไหวของเพื่อน หรือคนอื่น ๆ โดยการโพสต์ข้อความ อัปโหลดรูป แชร์ลิงก์ และวิดีโอ ในปัจจุบัน Facebook ถือเป็นสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผู้ใช้งานมากเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก
4. Baidu.com
เป็นเครื่องมือค้นหาข้อมูลของประเทศจีน ซึ่งมอบประสบการณ์ในการค้นหาที่ง่ายและน่าเชื่อถือ ทั้งในด้านภาษาจีน และเนื้อหามัลติมีเดีย รวมถึงเพลง MP3 และภาพยนตร์ซึ่งเป็นรายแรกที่นำเสนอโทรศัพท์มือถือ WAP และ PDA ในประเทศจีน
5. Wikipedia.org
เป็นเว็บไซต์สารานุกรมฟรี สร้างขึ้นโดยใช้ซอฟต์แวร์วิกิพีเดีย
6. Yahoo.com
พอร์ทัลและผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตรายใหญ่ที่สำคัญ โดยจะเสนอผลการค้นหาเนื้อหาที่ปรับแต่งได้ ห้องสนทนา อีเมลฟรีคลับและเพจเจอร์ให้กับผู้ใช้งาน
7. Google.co.in
เป็นเว็บไซต์ของ Google ที่ได้รับความนิยมในประเทศอินเดีย ทั้งการค้นหาเว็บ หรือเฉพาะหน้าเว็บจากอินเดีย เป็นการเชื่อมต่อที่นำเสนอในภาษาอังกฤษ ฮินดี เบงกาลี เตลูกู มราฐี และทมิฬ
8. Reddit.com
ผู้ใช้สามารถนำลิงก์เรื่องราวที่น่าสนใจ หรือลิงก์ที่ตนเองสนใจ โดยสามารถโหวต และโปรโมทเรื่องราวไปยังหน้าแรกได้
9. Qq.com
พอร์ทัลบริการอินเทอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดและใช้งานมากที่สุดในประเทศจีนซึ่ง Tencent ก่อตั้งขึ้นในเดือนพฤศจิกายนปีพ. ศ. 2541 ปัจจุบัน Tencent มีเป้าหมายที่จะให้บริการแก่ผู้ใช้ด้วยบริการออนไลน์แบบครบวงจร
10. Amazon.com
Amazon.com พยายามที่จะเป็น บริษัท ที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางที่สุดของโลก ซึ่งลูกค้าสามารถค้นพบและค้นหาสิ่งที่พวกเขาต้องการซื้อทางออนไลน์ และพยายามทำให้ลูกค้าได้รับราคาที่ต่ำที่สุดอีกด้s
CONTACT US
Phone Anet Internet  Tel : 02-861-0700
 
Email Anet Internet  E-mail : Info@anet.net.th
 
 
 
Anet Internet Logo

23 Charoen Nakorn 14, Charoen Nakorn Rd., Klongtonsai, Klongsan Bangkok 10600

Copyright © 2022 Advanced Research Group Co., Ltd All Right reserved. Privacy Notice  Cookies Policy  Privacy Policy