Logo-anet-corporate_internet-อินเทอร์เน็ต
 
Cloud Storage (การจัดเก็บข้อมูลในก้อนเมฆ)
Date : 01/08/2019
การจัดเก็บข้อมูลในระบบคลาวด์เป็นวิธีง่าย ๆ ในการจัดเก็บ เข้าถึง และใช้ข้อมูลร่วมกันผ่านทางอินเทอร์เน็ต
 
 
การจัดเก็บข้อมูลในระบบคลาวด์เป็นวิธีง่าย ๆ ในการจัดเก็บ เข้าถึง และใช้ข้อมูลร่วมกันผ่านทางอินเทอร์เน็ต โดยผู้ให้บริการระบบจัดเก็บข้อมูลระบบคลาวด์ เช่น Amazon Web Services ซึ่งเป็นเจ้าของและเป็นคนบำรุงรักษาฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่เชื่อมต่อกับเครือข่าย ในขณะที่คุณจัดเตรียมและใช้สิ่งที่คุณต้องการผ่านทางแอพพลิเคชันหรือเว็บไซต์ การใช้ระบบจัดเก็บข้อมูลแบบคลาวด์จะช่วยลดต้นทุนได้มาก และการจัดการในการซื้อและบำรุงรักษาโครงสร้างแหล่งเก็บข้อมูลของคุณเอง ช่วยเพิ่มความคล่องตัว และสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลา ซ่งเหมาะกับบริษัทที่ต้องการพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลจำนวนมาก
ข้อกำหนดในการใช้ Clound Storage
มั่นใจได้ว่าข้อมูลสำคัญของ บริษัท ของคุณจะปลอดภัยและพร้อมใช้งาน เมื่อจำเป็นมีความจำเป็น ซึ่งมีข้อกำหนดพื้นฐานหลายอย่างเมื่อพิจารณาการจัดเก็บข้อมูลในระบบคลาวด์
ความคงทน (Durability)
ข้อมูลได้รับการจัดเก็บรักษาอย่างดี ซึ่งเหมาะสำหรับอุปกรณ์หลาย ๆ เครื่องและอุปกรณ์หลายเครื่องในแต่ละสถานที่ เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เช่นภัยธรรมชาติ ความผิดพลาดของมนุษย์หรือความผิดพลาดเชิงกลไม่ทำให้ข้อมูลสูญหาย
ปริมาณของเวลาที่เน็ตเวิร์กพร้อมใช้งาน (Availability)
ข้อมูลทั้งหมดพร้อมใช้งานเมื่อจำเป็น แต่มีความแตกต่างระหว่างข้อมูลการผลิตและคลังข้อมูล การจัดเก็บข้อมูลแบบคลาวด์ที่เหมาะสมจะช่วยให้เกิดความสมดุลของเวลาในการเรียกค้นและค่าใช้จ่าย
ความปลอดภัย (Security)
ข้อมูลทั้งหมดได้รับการเข้ารหัสไว้อย่างดีเยี่ยมทั้งในส่วนที่เหลือและระหว่างทาง สิทธิ์และการควบคุมการเข้าถึงควรทำงานได้ดีในระบบคลาวด์ เช่นเดียวกับในสถานที่จัดเก็บข้อมูล
อ้างอิง : https://aws.amazon.com/what-is-cloud-storage/
CONTACT US
Phone Anet Internet  Tel : 02-861-0700
 
Email Anet Internet  E-mail : Info@anet.net.th
 
 
 
Anet Internet Logo

23 Charoen Nakorn 14, Charoen Nakorn Rd., Klongtonsai, Klongsan Bangkok 10600

Copyright © 2022 Advanced Research Group Co., Ltd All Right reserved. Privacy Notice  Cookies Policy  Privacy Policy