Logo-anet-corporate_internet-อินเทอร์เน็ต
 
สิ่งที่น่าสนใจใน Cnet.com เว็บไซต์รายงานข่าวไอทีชื่อดัง
Date : 07/08/2019
หลาย ๆ คนที่ต้องการทราบข่าวสารด้านเทคโนโลยีเป็นประจำจะคุ้นเคยกันดีกับ เว็บไซต์ที่มีชื่อว่า Cnet
หลาย ๆ คนที่ต้องการทราบข่าวสารด้านเทคโนโลยีเป็นประจำจะคุ้นเคยกันดีกับ เว็บไซต์ที่มีชื่อว่า Cnet เป็นเว็บข่าวต่างประเทศที่รวบรวมข่าวสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีจากทุกมุมโลก ซึ่งถือว่าเป็นเว็บไซต์ข่าวไอทีชื่อดัง ที่มีการอัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับเทคโนโลยี ทำให้คุณไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอน นอกจากคุณสามารถทราบข่าวได้บนเว็บไซต์แล้ว Cnet ยังมีแอปพลิเคชันที่จะทำให้คุณสะดวกต่อการรับข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ต่อการใช้ชีวิตประจำวันกับเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด โดยคุณสามารถเขาไปดาวน์โหลดได้ทั้งในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ซึ่งในวันนี้เรามีเมนูของ Cnet ที่เด่น ๆ มาแนะนำดังนี้
  1. Review : ในส่วนของเมนู Review นี้จะเกี่ยวกับการรีวิวให้ทราบถึงผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ โดยจะมรการแบ่งเมนูย่อยอีกมากมายที่น่าสนใจก็อย่างเช่น Best Product, Desktop, Networking, Phone, Software
  2. News : ในเมนูนี้เป็นเมนูยอดฮิตสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการรับข่าวสารจะต้องคลิกเข้าชมเป็นประจำ เพื่อรับข่าวสารใหม่ ๆ และเช่นเดียวกัน News ก็จะมีการแบ่งแยกเมนูย่อยให้คุณได้เลือกรับข่าวสารใหม่ ๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยมีเมนูย่อยที่น่าสนใจได้แก่  Apple, Internet, Security, Computers, Microsoft, Tech Industry
  3. How to : เป็นการสอนหรืออธิบายถึงวิธีการเกี่ยวกับอุปกรณ์และเทคโนโลยีต่าง ๆ ซึ่งมีเมนูย่อยที่น่าสนใจ ดังต่อไปนี้ Mobile Apps, Computers, Phone, Internet, Security
CONTACT US
Phone Anet Internet  Tel : 02-861-0700
 
Email Anet Internet  E-mail : Info@anet.net.th
 
 
 
Anet Internet Logo

23 Charoen Nakorn 14, Charoen Nakorn Rd., Klongtonsai, Klongsan Bangkok 10600

Copyright © 2022 Advanced Research Group Co., Ltd All Right reserved. Privacy Notice  Cookies Policy  Privacy Policy